แผ่นยางEPDM

2220 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แผ่นยางEPDM

แผ่นยางEPDM  แผ่นยางที่มีคุณสมบัติเด่นในการทนสภาพแวดล้อมดีเยี่ยม เหมาะสำหรับการใช้งาน Out door หรืองานกลางแจ้ง เพราะสูตรโครงสร้างของยางชนิดนี้มีพันธะคู่อยู่ในสายโซ่หลักน้อย จึงทำให้ยากต่อการโจมตีทำลายจากสภาพแวดต่างๆไม่ว่าจะเป็นแสงแดด ความร้อน UV ไอน้ำ ไอน้ำทะเล สารเคมีบางจำพวก เป็นต้น แผ่นยางEPDM มีความยืดหยุ่นกว่าแผ่นยางสังเคราะห์ชนิดอื่นๆ รับแรงได้ดี กันกระแทก  แผ่นยางEPDM ทนกรด ด่าง น้ำ น้ำมันไอดรอลิคได้ดี อีกทั้งยังทนต่อน้ำมันพืชและน้ำมันสัตว์ในระดับปานกลาง อุณหภูมิการใช้งาน -40 to +160 C. ปัจจุบันแผ่นยางEPDM มีให้เลือกใช้งานทั้งแบบแผ่นยางEPDM สีดำ และ แผ่นยางEPDM สีขาว เพื่อตอบโจทย์ความต้องการใช้งานที่เฉพาะมากขึ้น 

ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อแผ่นยางEPDM ได้ที่ Tel: 0863077319 หรือท่านสามารถสั่งผลิตแผ่นยางEPDM สำหรับการใช้งานโครงการต่างๆหรือซื้อเพื่อจำหน่ายปริมาณการสั่งซื้อ 100 ตารางเมตรขึ้นไปได้ที่ คลิก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้