ยางฟองน้ำกลมตัน

2488 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยางฟองน้ำกลมตัน

ยางฟองน้ำกลมตัน หรือ Round Cord Sponge Rubber ยางฟองน้ำที่ผ่านการผลิตด้วยกระบวนการเอ๊กซ์ทรูชั่น ( Extrusion Process ) ไหลผ่านหน้าตัด Die-Extrusion ผ่านการระบบการ Cure ทำให้ยางฟองน้ำคงรูป ได้หน้าตัดกลม มีฟองอากศภายในสม่ำเสมอและผิวด้านนอกเรียบ ไม่เป็นฟองอากาศ ในการผลิตสามารถผลิตยางฟองน้ำกลมตันขนาด DIA. 2-60 mm ความแข็งหรือ Hardness 40-80 Shore OO วัตถุดิบมีให้เลือกใช้งานทั้ง ซิลิโคน EPDM NBR CR (Neoprene) และ NR ซึ่งการเลือกวัตถุดิบแต่ละชนิด ความแข็ง ก็จะขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งาน เพราะซีลยางฟองน้ำกลมตันมีความนิ่มและมีความยืดหยุ่นจึงนิยมนำไปใช้งานด้านซีล สามารถแนบเข้าสนิท ปรับรูปร่างได้ตามร่องต่างๆได้อย่างดี และซีลยางฟองน้ำที่ดีต้องทนต่อสภาวะการใช้งานนั้นๆ ไม่เสียรูประหว่างใช้งาน หรือเมื่อผ่านการใช้งานไประยะนึง มีความยืดหยุ่นคืนตัวได้ดี 
ซีลยางฟองน้ำกลมตันเหมาะสำหรับการใช้งาน เช่น ซีลยางฟองกลมตันน้ำกันฝุ่น , ซีลยางฟองน้ำกลมตันกันน้ำ, ซีลยางฟองน้ำกลมตันกันความชื้น , ซีลยางฟองน้ำกลมตันกันความชื้น ,  ซีลยางฟองน้ำกลมตันกันอากาศร้อน เป็นต้น และโดยเฉพาะยางฟองน้ำแบรนด์SAPONGที่ผลิตมาตรฐานสินค้าOEM มีความควบคุมคุณภาพสินค้า ตลอดทีมผู้เชี่ยวชาญในการผลิต การดูแลเกี่ยวกับสูตรยาง และการให้คำแนะนำการเลือกใช้งานที่เหมาะและคุ้มค่าสูงสุดแก่ลูกค้า ได้รับความนิยมในการเลือกใช้งานในหลากหลายอุตสาหกรรมเช่น Automotive , Building &Construction , Food Processing , Lighting , Power Utility , Industrials . 
ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งผลิตยางฟองน้ำกลมตันได้ที่ Tel: 0 2482 7051  MB : 09 8289 8676  LINE@ @ptirubber www.sapong.net 
 
 
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้